Ngô Thanh Vân từng từ bỏ tìm hạnh phúc trước khi yêu Huy Trần

 Trước khi yêu Huy Trần, Ngô Thanh Vân đã bước vào tuổi 40 nên muốn tập trung sự nghiệp và từ bỏ tìm kiếm hạnh phúc.

Tại đám cưới ca sĩ Đông Nhi hồi tháng 11/2019, ở phần tung hoa, Jun Phạm - học trò cũ của Ngô Thanh Vân - bắt lấy bó hoa cưới, đưa cho "đả nữ" và ép cô lên sân khấu. Cầm bó hoa trong tay, Ngô Thanh Vân vừa hồi hộp vừa nói: "Thật ra tôi cũng mong chờ một tình yêu đẹp, nhưng tôi không có may mắn tìm được điều đó và đã từ bỏ tìm kiếm từ rất lâu. Tuy nhiên chứng kiến hạnh phúc của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, tôi lại có niềm tin vào tình yêu".

Diễn viên - nhà sản xuất Ngô Thanh Vân.

Diễn viên - nhà sản xuất Ngô Thanh Vân.

Lời tâm sự chân thành đó của Ngô Thanh Vân nhận được nhiều đồng cảm từ đồng nghiệp, khán giả. Ở tuổi 40, người đẹp có một sự nghiệp thành công với vị trí hàng đầu trong showbiz Việt. Suốt nhiều năm trước khi yêu Huy Trần, nhà sản xuất Hai Phượng gần như không có quan hệ sâu đậm với bất cứ ai, thậm chí muốn chạy trốn hôn nhân. Ngô Thanh Vân lý giải, một phần do duyên số chưa đến. Đồng thời, với cô tình yêu chính là nghệ thuật, điện ảnh và bản thân muốn tận dụng thời gian, kinh nghiệm lẫn sức khỏe để cống hiến.

Ngô Thanh Vân thú nhận mình có cá tính mạnh. Trong tình yêu, nữ diễn viên mong tìm được người đàn ông mạnh mẽ nhưng phải có tính kiên nhẫn và khả năng xoa dịu cơn nóng tính của cô. "Tôi không dự tính gì quá xa về tình yêu, hôn nhân hay gia đình. Tôi quan niệm cái nào có duyên, đến với mình trước thì mình nên đón nhận. Có người chọn lập gia đình trước, có người lại chọn sự nghiệp. Cái nào cũng có điểm hay và điểm khiến mình tiếc nuối", cô trải lòng.

Dù xác định mục đích sống của riêng mình, Ngô Thanh Vân không tránh khỏi những phút buồn lòng. Có những lúc ngoài công việc, đối diện với bốn bức tường, cô ao ước những hạnh phúc giản đơn như bao người phụ nữ khác trên đời. Người đẹp còn từng hứa với cha nuôi của mình rằng một ngày nào đó, ông sẽ đưa cô vào lễ đường, trao tận tay cho một người đàn ông xứng đáng nhất. Đến giờ, Ngô Thanh Vân vẫn nợ người cha quá cố lời nói đó.

Nữ diễn viên còn đối diện nhiều ý kiến trái chiều về mình: "Gần 40 rồi, ôm đồm nhiều làm gì?", "Phụ nữ làm đạo diễn rất cực, kiểu gì cũng bỏ cuộc". Thế nhưng, cô không bao giờ muốn bản thân chùn bước trước những rào cản ấy. "Sống thế nào là do mình lựa chọn. Tự đương đầu với thử thách rồi sẽ có ngày tận hưởng trái ngọt", cô cho biết.

Ngô Thanh Vân khoe nhẫn đính hôn từ bạn trai Huy Trần.

Ngô Thanh Vân khoe nhẫn đính hôn từ bạn trai Huy Trần.

Chỉ sau vài tháng nhận hoa cưới từ Đông Nhi, tình duyên đã đến với Ngô Thanh Vân. Cô quen và bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Huy Trần - một giám đốc kém cô 11 tuổi. Từ tháng 11/2020, cả hai dần để lộ nghi vấn qua loạt ảnh du lịch ở vịnh Ninh Vân cùng thời điểm. Chưa kể, người đẹp lấp lửng cho biết: "Tớ đã bắt đầu có những giấc mơ đẹp đẽ hơn về cậu và chúng ta".

Dịp Tết 2021, Huy Trần đưa bạn gái về thăm quê và chụp lại nhiều khoảnh khắc bên gia đình cô. Tuy chưa một lần lên tiếng xác nhận suốt thời gian yêu, đôi tình nhân thoải mái công khai xuất hiện bên nhau. Đến sinh nhật của mình hồi tháng 12/2021, nhà sản xuất Trạng Tí thừa nhận: "Có Huy bên cạnh, tôi rất hạnh phúc".

Ngô Thanh Vân say đắm bên tình yêu đẹp với Huy Trần như lời cô nói. Họ gắn bó không rời từ cuộc sống đến công việc. Tháng 6/2021, đôi tình nhân cùng sang châu Âu giải quyết công việc lẫn thăm gia đình. Việc Huy Trần theo bạn gái về thăm quê hương thứ hai và ra mắt người thân của cô cho thấy mối quan hệ của họ ngày càng tiến triển nghiêm túc. Hiện tại, cả hai sống chung với nhau. Mỗi ngày, Huy Trần đưa đón bạn gái đi làm, lo lắng cho cô từng bữa ăn, giấc ngủ. Thậm chí, khi bạn gái ra hiện trường quay phim Thanh Sói, Huy Trần nấu ăn mang đến tận nơi để cô tránh bỏ bữa. Những hành động đó của Huy Trần khiến Ngô Thanh Vân vô cùng hạnh phúc.

Sáng 14/3, Ngô Thanh Vân bất ngờ khoe bạn trai đã cầu hôn và cô nhận lời. Nữ diễn viên viết về anh trên trang cá nhân: "Anh bước vào cuộc sống của tôi, chia sẻ với tôi từng phút giây. Anh chuẩn bị đồ ăn và pha cà phê tận giường vào mỗi bữa sáng. Anh cùng tôi dạo phố vào ban trưa, mở cửa xe và lái xe đưa tôi về nhà vào buổi tối. Anh ấy không phải hoàng tử hay siêu nhân. Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, khiến tôi thấy bình an, nhỏ bé và không bao giờ cô đơn".

Huy Trần cũng nhắn gửi đến Ngô Thanh Vân: "Anh đã lạc lối trong cuộc đời cho đến khi gặp em. Mỗi ngày, em thúc đẩy anh trở thành phiên bản tốt hơn. Và vì em, anh hiểu được ý nghĩa của tình yêu đích thực. Em là người duy nhất anh tin tưởng và muốn dành phần đời còn lại bên em. Anh hứa sẽ chăm sóc, bảo vệ em bằng mọi giá. Anh yêu em nhiều lắm".

>> Xem thêm: Chồng sắp cưới của Ngô Thanh Vân là ai?

0 Nhận xét

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn